Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Việt Nam là thị trường mỹ phẩm rất tiềm năng

Tiêu thụ hóa mĩ phẩm chủ yếu tập trung ở các thị trường phát triển (chủ yếu là Hoa Kỳ, Nhật Bản và Pháp), song các nền kinh tế mới nổi thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương đang là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu với tốc độ tăng cao nhất, và dự kiến châu Phi và Brazil sẽ lọt vào tốp những thị trường hóa mĩ phẩm chủ chốt trong tương lai. Từ khi bước sang thế kỷ 21, thị trường hóa mĩ phẩm các nước mới nổi (BRIC – Brazil, Nga, Ấn Độ và Trung Quốc) có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Năm 2010 chỉ riêng 4 quốc gia này chiếm 21% tổng doanh thu của ngành hóa mĩ phẩm thế giới, và thị phần của họ dự báo sẽ tăng lên 25% vào năm 2015 (tính theo giá trị). Hiện hầu hết các hãng sản xuất hóa mĩ phẩm quốc tế lớn đều đang tập trung tăng cường sự hiện diện ở các nước BRIC.


Việt Nam là thị trường mỹ phẩm rất tiềm năng

Với dân số gần 90 triệu, trong đó một nữa là phụ nữ có mong muốn làm đẹp hơn khi điều kiện kinh tế đang phát triển, Việt Nam là thị trường rất tiềm năng đối với ngành mỹ phẩm. Hàng năm có thêm hàng trăm doanh nghiệp mới kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, hàng nghìn sản phẩm được công bố mỹ phẩm.
Hiện có khoảng 430 doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước nhưng thị phần lại chủ yếu nằm trong tay một số hãng nước ngoài như L'Oréal, Shiseido, Clarins... Hiện có khoảng 100 nhãn hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, tuy nhiên 90% là nhập khẩu. Bởi vậy số lượng hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu hàng năm rất lớn.
Tại Luật Hà Trần, doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm cho biết những năm gần đây khách hàng tìm đến để làm dịch vụ này tăng mạnh mẽ.

Công bố mỹ phẩm Luật Hà Trần

About Công bố mỹ phẩm Luật Hà Trần

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :